วันศุกร์ที่ 12 สิงหาคม พ.ศ. 2554

ฉันเป็นเพียงคนรักที่เธอไม่ต้องการ


คนรักที่เธอไม่ต้องการ คือฉันที่ทรมานเพราะรักเธอ

หากการจับมือกันมีความหมายเพียงแค่หน้าที่
ก็ปล่อยมือฉันเสียเถอะคนดี...อย่าได้ทนฝืน


หากคำรักที่เคยบอกไว้...วันนี้อยากได้ก็จะให้คืน
เมื่อหัวใจเธอรักคนอื่น...ก็ไม่ขอรื้อฟื้นเรื่องวันว าน

ฉันพยายามเต็มที่แล้ว...แต่เหมือนเดินมาเจอทางตัน
ทุกสิ่งที่ทำเพื่อเธอนั้น...เหมือนแค่สายลมที่พัดผ่า น


คำตอบที่ได้คืน...คือฉันเป็นเพียงคนรักที่เธอไม่ต้อง การ
และต้องรับบทคนทรมาน...เพราะ ความรัก ที่มี่แด่เธอ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น