วันจันทร์ที่ 8 สิงหาคม พ.ศ. 2554

จุดหมายเดียวที่หัวใจได้รู้จัก


ความหมายเดียวในชีวิตที่ค้นหา

คือการรอคอยเธอกลับมาเพื่อจะรัก

จุดหมายเดียวที่หัวใจได้รู้จัก

คือการอยู่ เพื่อที่จะรัก เพื่อรักเธอ . . .



ถึงหัวเราะบ้าง ร้องไห้บ้าง ก็ไม่เป็นไร

เพราะฉันสุขใจ ที่ได้มีหัวใจไว้เพื่อรักเธอ

เพราะวันนี้ ฉันมีเธอไม่ใช่ หรือ

เพราะเรามีความรัก คือเป้าหมาย

จุดเริ่มต้นความผูกพันระหว่างสองหัวใจ

ที่สุดท้ายต้องค้นคว้ามาหาให้เจอ

เรามีความห่วงใยเป็นส่วนประกอบ

มีความคิดถึงรายรอบเป็นแรงผลักดันอยู่เสมอ

ความเข้าเป็นส่วนสำคัญ ฉันถึงมีเธอ

ความหวั่นไหว และอุปสรรคที่เจอ

ฉันและเธอต้องล้มมันให้ลง

เป็นเรื่องยากที่จะให้เข้าใจ ในความรัก

แต่ไม่ใช่เรื่องยากที่จะรักอย่างเข้าใจ . . .


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น