วันอาทิตย์ที่ 7 สิงหาคม พ.ศ. 2554

ไม่โทษความรัก ที่ทำให้ฉันร้องไห้


สำหรับฉันแล้ว นะ

ความรักไม่เคยทำไห้ เราร้องไห้ เสียใจ หรือผิดหวังสักครั้งเดียว

เเต่ ! ! ! ความคาดหวังต่างหากละที่ทำไห้เราเสียใจ

คาดหวังว่าเค้าจะต้องรักเราแบบนั้น

คาดหวัง ว่าเขาจะต้องเป็นแบบนั้นแบบนี้ แบบที่ใจเราอยากไห้เป็น

''ความรัก ไม่เคยทำไห้ไครเสียใจหรือร้องไห้

ความคาดหวังในความรักต่างหากละที่ทำไห้เราเสียใจ''


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น