วันพฤหัสบดีที่ 19 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

ฉันรักเทอ

ฉันรู้ตลอดเวลา และท่องจำเสมอว่าเทอมีครอบครัว
และอะไรอีกหลายอย่าง ที่ทำให้รักของเราเป็นไปไม่ได้(รักของฉัน)คนเดียว
แต่ฉันก็ยังดื้อดึง ที่จะรักและรอเทอคนเดียว ทุกวันและเวลา
ไม่มีเวลาไหน ที่ฉันไม่คิดถึงเทอ สิ่งที่ฉันกลัวคือสักวันเทอ
อาจจะทิ้งฉันไป แบบไม่ใยดี หรือ คิดถึงกันเลย
ฉันไม่รู้ว่าเทอจะมาอ่านไหม แต่ที่แน่ๆ ฉันพิมให้เทอไว้อ่าน
ยามเทอ ไม่มีฉัน ให้พิมอีกแล้ว รักเทอนะที่รัก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น