วันศุกร์ที่ 6 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

เธอรักใครกันแน่

ฉันไม่รู้ว่าการรักใคร
ทำไมจึงสร้างความเจ็บปวดให้หัวใจได้อย่างนี้
ฉันรักคนที่ใช่ . . คนที่ทำให้รู้สึกดี
แล้วคุณรักใครคนดี . .. คนที่ทำหน้าที่ดูแลหัวใจ

ยังใช่ฉันหรือเปล่า? คนที่ฟ้าลิขิต
หรือเขี่ยฉันออกจากชีวิต . . . ไปอยู่ตรงไหน
ยังเป็นฉันคนเดิมที่หมั่นเติมเยื่อใย
หรือรอยอาทรถูกสั่นคลอนด้วยใคร . . จนเศษเยื่อใยก็ไม่มี

ฉันไม่รู้ว่า "ทำไมต้องรอคุณ"
ทั้งที่หมดสิทธิ์ลุ้น . . . แล้ววันนี้
ถึงคุณตั้งใจลา . . และมองไม่เห็นค่าฉัน . . สักนาที
"ความรัก" ซึ่งถูกความเจ็บปวดโจมตี . .. กลับไม่เคยถูกแทนที่ด้วยใคร~*


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น