วันเสาร์ที่ 14 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

เกิดไรขึ้นระหว่างเรา

คิดถึงจับใจ
นานแล้วที่เธอไปจากฉัน
ความเงียบ~
ทำให้เรียนรู้ค่าความผูกพัน
ที่เคยมองข้ามความสำคัญ จนเธอต้องไป
 . .

ผิดไปแล้ว .. พึ่งรู้
ทุกคืนที่เธอไม่อยู่ ฉันร้องไห้
ฉันไม่รู้ว่าเธอกลับมาเพราะอะไร
แต่ขอร้องอย่าจากไปไหน
อยู่กับฉันตลอดไป~ฉันรักเธอ



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น