วันเสาร์ที่ 14 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

คิดถึงตัวเล็กจัง


ข อ ฉั น อ ยู่ ต ร ง นี้ เ ถ อ ะ น ะ
ขาดมุมนี้ไปซะ...ฉันก็ไม่รู้จะไปอยู่ที่ตรงไหน
มีเพียงแค่ที่ตรงนี้...ที่พอจะให้ที่พักใจ
ในยามที่ฉันคนนี้ไม่มีใครที่จะห่วงใยดูแลกัน

ขอฉันพักอยู่ตรงนี้อีกสักหน่อย
เพื่อที่จะได้ปลดปล่อยความเหงาจากหัวใจฉัน
เถอะนะ...ขอร้องอย่าได้พลักไสไล่ส่งกัน
เพราะมีเพียงตรงนี้เท่านั้น...ที่ฉันจะได้ระบายความใน


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น