วันพฤหัสบดีที่ 12 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

บางเวลาที่เธอไม่มีใคร


ตั้งแต่ได้รู้จักคำว่า . . . รัก . . . . . .ฉันก็ไม่เคยคิด จะรักใครเต็มหัวใจสักที แต่ . . . เมื่อเจอเธอไม่รู้ทำไม
-- ฉันต้องรักเธอ จนหมดใจ --
ทั้งๆ ที่เวลาที่เราคบกัน . . . มันสั้นเหลือเกิน





ฉันทุ่มเทความรัก . . . ให้เธอ แต่...เธอไม่เคยมองเห็น...
และรับความรู้สึกนี้เลย เธอกลับเห็นความรัก . . . ของฉัน เป็นสิ่งแก้เหงา . . . แค่บางเวลาที่เธอไม่มีใคร

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น