วันศุกร์ที่ 6 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

ฉันแค่เป็นสุขที่ได้รัก .คนที่ฉันรัก

ฉันรัก เพราะฉันรู้สึกถึงรัก ฉันแค่รักและได้รัก
ไม่จำเป็นต้องได้รักตอบ ไม่จำเป็นต้องเฝ้ารอ
ไม่ฝันหวานว่า จะได้เคียงคู่ ฉันแค่ฝันหวานอยู่ในความฝัน
ฉันแค่ได้หลับฝันแล้วเป็นสุข ฉันแค่เป็นสุขที่ได้รัก . . .คนที่ฉันรัก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น