วันศุกร์ที่ 13 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

จับมือ ฉัน ไว้นะที่รัก



ฉันเชื่อว่า ถึงแม้จะไม่ได้อยู่ข้างกายเธอ

ก็ไม่ได้หมายความว่าเราเลิกรักกัน

ฉันเชื่อว่า หนทางที่จะนำเธอกลับมา อยู่ไม่ไกลเลย

แม้ว่าความทรงจำ อาจทำให้เจ็บปวดจนน้ำตาไหล...

แต่ฉันจะไม่ร้องไห้

แม้ว่าเธอจากฉันไปแล้ว
แต่น้ำตาฉันไม่ไหลออกง่ายๆหรอก

เพราะฉันรู้สักวันเธอจะกลับมา

เพราะฉันเชื่อ ฉันเชื่ออย่างนั้น
ฉันจึงรอ จะรอเธอเท่านั้น เธอคนเดียวของฉัน

ฉันเชื่อว่า ที่ฉันไม่ร้องไห้ ไม่ใช่เพราะฉันไม่เจ็บปวด
แต่เพราะฉันเชื่อว่าน้ำตาฉัน มีไว้รอการกลับมาของเธอ

เมื่อวันที่ฉันเห็นเธอปรากฎ นั่นแหละ คือวันที่ฉันหลั่งน้ำตา

โลกเคยสดใสเมื่อฉันได้พบเธอ

แม้วันนี้ท้องฟ้าจะไม่เหมือนเก่า
แต่ฉันก็จะรออยู่ตรงนี้เพื่อเธอ

สำหรับฉัน การรอคอยคือความสุข เพราะฉันมีความรัก
ถึงจะผ่านไปนานสักเท่าไหร่ ถึงจะนานจนจำทางกลับไม่ได้

ก็จะรออยู่ตรงนี้ รอเธอ


... น า ย 

คง จำ ได้ ว่า มี คน ... บอก มา
ว่า ชอบเพลง นี้...
แ ม้ ว่ า
เรา จะ กลาย เป็น แค่ คน เคย รู้จัก กัน
รู้ว่า

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น