วันจันทร์ที่ 2 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

รักด้วยใจ ไม่หวังปอง

เคยถามตัวเองอยู่บ่อยบ่อย
ว่าแอบใจน้อยอยู่ใช่ไหม
เพียงคนหนึ่งคน ..ไม่ใส่ใจ
ไม่เคยทำอะไรเพื่อเรา

ก็คงเป็นเพราะเราทนได้
ในทางเลือกมากมายแบบเหงาเหงา
เพราะเขาต้องมีเหตุผลที่ทิ้งเรา
เขาคงมีคนดีกว่าเก่า..จึงทิ้งไป

ขอไขว่คว้า เธอไว้ แค่ในฝัน
เคยถามตัวเองอยู่บ่อยบ่อย
ว่าแอบใจน้อยอยู่ใช่ไหม
เพียงคนหนึ่งคน ..ไม่ใส่ใจ
ไม่เคยทำอะไรเพื่อเรา

ก็คงเป็นเพราะเราทนได้
ในทางเลือกมากมายแบบเหงาเหงา
เพราะเขาต้องมีเหตุผลที่ทิ้งเรา
เขาคงมีคนดีกว่าเก่า..จึงทิ้งไป

ขอไขว่คว้า เธอไว้ แค่ในฝัน
โลกความจริง ปิดกั้น ไม่สดใส
ขอแค่ฝัน ก็สุขยิ่ง เกินสิ่งใด
รักด้วยใจ ไม่หวังปอง ครอบครองเธอ 

ขอแค่ฝัน ก็สุขยิ่ง เกินสิ่งใด
รักด้วยใจ ไม่หวังปอง ครอบครองเธอ 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น