วันอาทิตย์ที่ 1 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

ผู้หญิงคนนั้น..ที่ฉันไม่เคยได้เป็น

ผู้หญิงคนหนึ่งที่เทอคอยฝัน

รู้ดีว่าฉันไม่มีทางจะได้เป็น

ผู้หญิงคนนี้ที่เทอไม่อยากเห็น

รู้ดีว่าถ้าฉันอยากจะเป็น..มันยากเย็นสักแค่ไหน


ผู้หญิงคนหนึ่งคนที่เทอรัก

รู้ดีว่าฉันเทียบยาก..จนเทียบไม่ได้

ผู้หญิงคนนี้คงมีสิทธิ์แค่เพียงช้ำใจ

รู้ดีว่าฉันควรจะทำตัวยังไง..ไม่ต้องห่วงนะเทอ


ผู้หญิงคนนั้น..ที่ฉันไม่เคยได้เป็น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น