วันเสาร์ที่ 7 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

`๏’ ความรักนี่แปลกนะ … `๏’





ความรักนี่แปลกเนอะ…
ทำให้คนๆ หนึ่งรู้สึกว่า … อยากมีชีวิตอยู่เพื่อคนอีกคนได้
ทำให้โลกใบนี้เต็มไปด้วยความวุ่นวาย
กลับกลายเป็นโลกที่งดงาม และน่ายืนหายใจที่สุดก็ได้
แถมยังทำให้คนตาบอดสีได้อีก




เอ้า! ฉันไม่ได้พูดเล่นนะ
เพราะตอนนี้ไม่ว่าจะมองไปทางไหนฉันก็เห็นแต่สีชมพู
โดยเฉพาะเวลาที่เจอหน้าเขา …




ฉันยิ่งเห็นแต่สีชมพู ที่หวานเจี๊ยบที่สุดเท่าที่เคยเห็นมา
รู้นะ … เธอกำลังคิดว่าฉันบ้าอยู่ใช่ไหม?
ถ้าเป็นอย่างนั้นจริงๆ … ก็คงมีคนอยากบ้าเต็มโลกเลยล่ะ


หรือว่า … เธอไม่อยากเป็นแบบฉัน
แบบที่มีคนบอกว่า "รัก" อยู่ทุกวันไม่เคยเบื่อ
แบบที่เชื่อและไว้ใจเราอยู่เสมอ …แม้ในวันที่อยู่ห่างไกล
แบบที่เวลาเจอกันก็อาจไม่ต้องพูดอะไรมากมาย
แต่เราก็เข้าใจในกันและกัน






ความรักของฉันเป็นแบบนี้แหละ
แปลกเนอะ… เวลารักกันอะไรๆ ก็ดีดีหมด
แต่เวลาเลิกรักกัน… เห็นหน้ายังแทบจะอ้วก
แทบไม่อยากคุย ไม่อยากเจอด้วยซ้ำ
คุณว่าไหม?



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น