วันพฤหัสบดีที่ 5 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

ลาก่อน...คนดี

ลาก่อน...คนดี
ฉันไม่อาจยืนอยู่ตรงนี้...ต่อไปไหว
คนรักคนเก่า...ที่วันนี้ไม่เหลือค่าอะไร
แล้วจะทนอยู่ต่อไปทำไม...เมื่อไม่เคยมีความหมายในสายตา

ลาก่อน...คนดี
ฉันจะขอจดจำทุก-ทุกนาที...ที่มีค่า
เธออาจจะไม่รักกัน...แต่ฉันก้อยังคงรักเช่นนั้นเสมอมา
แต่เมื่อเธอมีคนใหม่ที่ดีกว่า...ฉันก้อขอจากลาไปด้วยดี

ลาก่อน...ที่รัก
วันนี้หัวใจเจ็บหนัก...ขอหลบไปพักขอหลีกหนี
ให้เวลากับตัวเอง...รักษาตัวเองให้หายดี
ขอจบเรื่องของเราเพียงเท่านี้...อวยพรให้เธอโชคดี " ก่ อ น ล า "

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น