วันเสาร์ที่ 7 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

" จะให้เอาเวลามาจากไหน...เพื่อลืมเธอ "


เวลาที่เขาไม่อยู่ฉันก็ดูมีค่า
เวลาที่เขากลับมาฉันต้องหลบไป
เวลาที่เธอเหงาฉันต้องเอาใจ
แล้วเวลาที่ไหนหล่ะเราจะได้รักกัน
เวลาในแต่ละวันที่ฉันต้องทน
เวลาที่เธอไม่สนอะไรทั้งนั้น
เวลาที่เขาไม่อยู่ฉันก็ดูสำคัญ
เวลาระหว่างเรานั้นมันมีแค่บางครา
เวลาที่ฉันต้องเจ็บเธอก็ไม่ว่าง
เวลาที่เธออ้างว้างฉันก็ห่วงหา
เวลาที่ฉันเหงาและมีน้ำตา
เป็นเวลาที่เธอไม่คิดมาใส่ใจ
เวลาที่เสียไปเพราะรัก
เวลาที่อกหักและร้องไห้
เวลาที่ต้องทนอย่างปวดใจ
เป็นเวลาที่ไม่มีค่าอะไรสำหรับเธอ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น