วันพุธที่ 8 สิงหาคม พ.ศ. 2555

กลับเมืองไทยเพื่อไร

ก็ไม่รู้แต่ บอกตัวเองในใจว่าอยากเจอ
คนที่อยากเจอก็ไม่ได้เจอ เพราะอะไรหรือ
ก็เพราะว่าเค้า..มีทั้งลูกและเมียแล้วจะเจอได้ยังไง
ฉันไม่ได้อยากให้เค้ามาเลือกฉัน แต่แค่ครั้งหนึ่งในชีวิต
อยากเห็นคนที่เรารัก ครั้งสุดท้ายจะได้ไหม แต่ก็ไม่ได้
ไม่มีใครอยากทำร้าย ครอบครัวใคร และไม่มีใครอยากใช้ชีวิต
ที่เรียกว่า  คนที่สองหรือเมียน้อยหลอก แต่ถ้าไม่เจอกับตัวก็ไม่รู้ว่า
ความรักที่เกิดขึ้นกับคนที่มีครอบครัวแล้วมันเจ็บเช่นไร ถ้าจะถามว่าทำไม
ไม่โทรหา ฉันว่าฉันทำถูกแล้ว ที่ไม่โทรหาเทอ ฉันเป็นคนที่รักใครไม่ง่ายนัก
แต่พอรักแล้ว ก็รักแค่คนๆเดียว แล้วมันผิดตรงไหน ฉันผิดที่รักเทอเอง
เทอไม่ผิดที่ทำให้ฉันรัก และ ภรรยาของเทอยิ่งไม่ผิดใหญ่ ถ้าเทอถามว่าฉันตัดใจได้ไหม
ฉันบอกได้เลยว่า...ไม่ได้ในเวลานี้..ทุกอย่างต้องใช้เวลา และเทอเองก็คงต้องใช้เวลา
เช่นกัน...เทออาจจะลืมอะไรง่ายๆเพราะเทอมีคนของเทอ แต่ฉันสิไม่มีใคร
ไม่ว่าเวลาไหน ฉันก็ไม่คิดว่าตัวเองจะต้องมีใครอีก นอกจากเทอ





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น