วันพฤหัสบดีที่ 16 สิงหาคม พ.ศ. 2555

อดีตคืออดีต

บางทีการที่ร่ำร้องโหยหารักที่เรารักด้วยหัวใจ
มันยิ่งทำให้เราเจ็บปวดเพราะเขาไม่สนใจ
 การที่เราหยุดร่ำร้องเพื่อไม่ให้เราต้องไร้ค่ากับมัน 
หันกลับมาดูตัวเองว่ามีค่าแค่ไหน
ทำไมต้องทำตัวเองขนาดนั้น
ทำไมต้องทำร้ายตัวเองอีก
 ในเมื่อเขาไม่ต้องการเรา
 อดีตคืออดีต สักวันมันคงหายปวดที่หัวใจ
ถึงจะเจ็บปวดในวันนี้..แต่ใช่ว่าต้องเจ็บตลอดไป

บนหนทางที่อ้างว้าง....กับหนึ่งชีวิต

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น