วันพฤหัสบดีที่ 23 สิงหาคม พ.ศ. 2555

ประโยคสุดท้าย

วันก่อน ได้อ่านการ์ตูนสั้นเรื่องหนึ่ง
ประโยคสุดท้ายในการ์ตูนบอกไว้ว่
" ความผูกพันระหว่างเราสองคน ไม่ว่าผลมันจะออกมาเป็นยังไง 
มันก็คงมีความหมายมากพอ สำหรับเรา " .....
(ใช่สินะ)
สิ่งที่เรา - ควบคุมได้ ... คือ 'หัวใจของเรา'
สิ่งที่เรา - รับรู้ได้ ... คือ 'หัวใจของเรา'
แค่วันนี้ เรารู้ว่าหัวใจเรา ' รัก ' ใครก็พอ
สิ่งที่อยู่นอกเหนือจากนี้ ...'ช่างมันเถอะ'


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น