วันพฤหัสบดีที่ 16 สิงหาคม พ.ศ. 2555

คนดี ฉันไม่อยากจากเธอไป


คนดี ฉันไม่อยากจากเธอไป
แต่เวลามีเงื่อนไข ฉันจึงได้แต่บอบช้ำ
ความผิดหวังซุกซ่อนหลังดวงตาร้าวรานสีดำ
พันธนาการที่ถูกจองจำ ถึงเวลาต้องปล่อยไป

ไม่มีสิทธิ์จะพาชีวิตไปกับเธอถึงปลายทาง
จุดหมายของฉันคือความอ้างว้างที่ชะตามอบให้
เธอกับเขารักกัน และฉันสมควรไป
จะจดจำว่าระหว่างทาง มีค่าแค่ไหนที่เราได้เจอกัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น