วันพุธที่ 8 สิงหาคม พ.ศ. 2555

อีรัน คือ ชื่อ ของเทอ

ตัวเล็กทำไมน่ารักจัง เราไม่ได้เห็นหลายวันและ
แม่เทอถ่ายรูปมาให้ ฉันดูไม่กี่ใบเอง รูปทุกใบของเทอ
ไม่มีใบไหน ไม่น่ารักเลยนะ วันแรกๆเทอก็เหมือนแม่
วันหลังๆที่เห็น น่าจะเหมือนพ่อ แปลกมากเทอ
เป็นเพื่อนที่ต่างวัย กับฉันมากนัก แต่ฉันก็ชอบ
ที่อยากจะคบ และ เจอเทอที่สุด ฉันขอให้เทอ
มีความสุข และโตไวไวนะ ขอให้เทอโตมาเป็นเด็ก
ที่ดี และน่ารักของ คุณพ่อคุณแม่เทอนะฉันไม่รู้หลอก
ว่าพ่อกับแม่ ภาษาอิสลาม แปลว่ากะไร
แต่ภาษาบ้านฉัน เค้าก็เรียก พ่อกับแม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น