วันศุกร์ที่ 17 สิงหาคม พ.ศ. 2555

ไม่ว่าอะไร ทำให้เรา มาพบกัน

ไม่ว่าอะไร ทำให้เรา มาพบกัน
แต่ฉันก็นึก ขอบคุณ สิ่งนั้นเสมอ
ที่ทำให้ ได้รู้จัก ได้พบเจอ
และได้รับความเมตตา จากเธอ กลับมา
ได้เจอวัน ที่ดี ในชีวิต
ที่วันนี้ ไม่มีสิทธิ์ จะไขว่คว้า
และไม่ว่าอะไร จะทำให้เรา ต้องจากลา
ถ้าทำให้ ชีวิต เธอดีกว่า
ฉันยังอยาก บอกเธอว่า..."ขอบคุณ"...

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น