วันศุกร์ที่ 24 สิงหาคม พ.ศ. 2555

ฉันไม่รู้ . . คุณกำลังคิดถึงใครอยู่


เวลาที่คุณมองฟ้า ~ หาดาว
แววตาคู่นั้นปวดร้าว . .. อ่อนไหว
ฉันไม่รู้ . . คุณกำลังคิดถึงใครอยู่ ~ ถึงร้าวใจ
ทุกครั้งที่แววตาคู่นั้นสั่นไหว . . . ความสดใสของหัวใจฉันก็หมดลง
. . . .
เหมือนว่า . . ฉันถูกพันธนาการความรู้สึกเอาไว้กับคุณ
เฝ้ารอเพดานฟ้าช่วงที่มีเงาความมืดมา . . หนุนส่ง
อยากช่วยมองหาดาว . . อยากเห็นรอยยิ้มพราว ~ ฉันได้แต่ปลง
เพราะคุณไม่เปิดใจพูดกับฉันตามตรง . . สักที
. . . .
ในความรักเล็ก ~ เล็ก ที่ฉันเก็บซ่อนไว้ลึก ~ ลึก
คุณคงไม่ทันนึก . .. ว่ามีคนตั้งใจมานั่งเหงาเป็นเพื่อนที่นี่
ความสุขของฉันเล็กน้อยเท่าดาวดวงริบหรี่
กำลังกะพริบว่าน้อยใจจังเลยคนดี . . เห็นไหม?

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น