วันศุกร์ที่ 24 สิงหาคม พ.ศ. 2555

ขอเวลาให้หัวใจ

ฉันมองเห็นทุกความรู้สึก

ที่ซ่อนอยู่ลึกลึก. .จนเธอหวั่นไหว

เมื่อคราบความเหงามันยังรบเร้าในหัวใจ

ฉันจึงยังมิอาจก้าวต่อไปได้. .พร้อมพร้อมเธอ

ขอเวลาให้หัวใจลบเรื่องเก่าเก่า

จนกว่าคนเศร้าเศร้าหายพร่ำเพ้อ

เราจะก้าวไปด้วยกัน. .ท่ามทุกความฝันที่พล่าเบลอ

ขอแค่ให้คนเหงาละเมอลบเรื่องราวที่เคยเจอจนหมดไป

ฉันจะใช้ทั้งชีวิตที่เหลืออยู่

จับมือเคียงคู่เธอโดยไม่หวั่นไหว

อยากมอบทั้งชีวิตที่ไร้รอยสะกิดของหัวใจ

ขอเพียงเธอมอบโอกาสให้. .ฉันจะมอบรักไว้ตลอดกาล

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น