วันอังคารที่ 28 สิงหาคม พ.ศ. 2555

รักนั้น" เคยเป็นของเรา ?

แม้ว่าเราจะไปด้วยกันไม่ได้ แต่ฉันจะจำว่ารักนั้นเคยเป็นของเรา
อย่างน้อย...เราก็เคย "ได้ใช้วันเวลา"
อย่างน้อย --> "นาฬิกาหัวใจ "เคยตรงกัน
สุดท้ายแม้ว่า >> เราไม่ได้ "ไปด้วยกัน !!
แต่จะจำไว้....." ว่ารักนั้น" เคยเป็นของเรา ?

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น