วันอาทิตย์ที่ 26 สิงหาคม พ.ศ. 2555

ฉันไม่ใช่


ฉันไม่ใช่ ทั้งหมด ของชีวิตเทอ
ไม่ใช่คน ในฝัน ที่เทอตามหา
และไม่ใช่ ความสุข ทุกเวลา
ไม่ใช่ฟ้า สวยงาม ยามเทอมอง
 ฉันไม่ใช่ ทุกสิ่ง ของชีวิตเทอ
ฉันเป็นแค่เพียง ยาพิษ ให้จิตหมอง
ฉันไม่ใช่ มือที่เทอจับ ประคับประคอง
ฉันไม่ใช่ของ ที่เทอนั้นต้องการ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น