วันพฤหัสบดีที่ 9 สิงหาคม พ.ศ. 2555

รักแท้ และสุดท้าย

ครั้งหนึ่งฉันก็ไม่เคยเชื่อว่า จะมีใครรักฉันได้มากกว่าที่ตัวฉันรักตัวเอง 
และไม่เคยคิดจะเชื่อว่าจะมีใครค­นนั้นที่ พยายาม
ทำให้เรารู้สึกได้ถึง คำว่า รักแท้ และสุดท้าย ครึ่งชีวิตที่ผ่านมา
 ฉันก็ได้เจอผู้ชายคนนี้ที่ได้ทำ­ให้ฉันได้รู้จัก พลังวิเศษของคำว่ารักแท้ 
และฉันรู้สึกได้แล้วว่า จากนี้ไปจนนิรันดร์ ทั้งหัวใจมีเธอเท่านั้น รักของเราจะอยู่จนวันตาย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น