วันศุกร์ที่ 24 สิงหาคม พ.ศ. 2555

ขอโทษที่ให้คอยมาแสนนาน

ฉันจะเก็บความเป็นเราไม่ให้ไปไหน

เมื่อเธอพร้อมฉันก็พร้อมที่จะก้าวเดินไป

เรื่องที่คงค้างในหัวใจ. . .ก็ช่างมัน

แค่ไม่อยากเหลือเศษเสี้ยวความรู้สึก

ที่ติดอยู่ลึกลึกในส่วนใจส่วนนั้น

อยากใช้คำว่าเราโดยไม่เหลือเงาของวานวัน

อยากเก็บทุกความผูกพัน. .เพื่อใช้มันกับเธอ

ขอโทษที่ให้คอยมาแสนนาน

และขอบคุณทุกเวลาที่พ้นผ่านยังมีกันเสมอ

นับจากนาทีนี้. . .ทุกวินาทีที่จะเจอ

ฉันจะรักเพียงเธอ. .รักเธอตลอดไป. . .

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น