วันอังคารที่ 7 กันยายน พ.ศ. 2553

จากฉัu..ถึง..lno..คu..lคe..รัก


จากหัวใจดวงเล็ก-เล็ก
กับความรักที่ถูกมองว่าเด็กอยู่เสมอ
ฝากถึงใครที่ฉันไม่เคยได้พบเจอ
แต่...แอบฝันเสมอว่าเราคงได้เจอกัน..สักวัน

ความรักง่ายง่าย
จากหัวใจที่เดียวดายของคนช่างฝัน
จะมีไหมนะ... ใครที่อยากจะผูกพัน
ความรักง่ายง่ายแต่คงมั่นไม่เปลี่ยนไป

จากหัวใจดวงน้อยน้อย
ที่กำลังนั่งรอคอยรักอ่อนไหว
ฝากถึงใครสักคน... ที่อาจจะอยู่ไม่ใกล้ไม่ไกล
เพียงแต่... ไม่รู้ว่าเมื่อไหร่ ~เราจะได้พบกัน~


ฝากบอกเขาว่าฉันจะรออยู่ตรงนี้
ทุกวินาทีของลมหายใจของฉัน
เพราะ..หัวใจดวงนี้ ยังแอบฝันว่าคงมีสักวัน
ที่เราจะได้เจอกันและรักกัน... ~ตราบสิ้นลมหายใจ~

+...ฝากบอกใครคนนั้นว่าฉันจะรอเขา~ตลอดไป...+

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น