วันพุธที่ 8 กันยายน พ.ศ. 2553

เป็นเพื่อนกันมาก็ตั้งหลายปี


เป็น..เพื่อน..กันมาก็ตั้งหลายปี
บอก..รัก..สักทีก็ไม่ได้
อยู่ๆ..ผี..เข้าหรืออย่าไร
บอกเราว่าไป..จดทะเบียนกัน
มิหน้าหละ..ฟ้าฝนมันจึงตก
เพราะเทอคิด..จะจดทะเบียน..กะฉัน
คิดอย่างไรเล่า..พ่อคุณ..เราเป็นเพื่อนกัน
ตั้งแต่เทอ..กับ..ฉันครบกันมานั้น
ยังไงก็รักกันอยู่ดี..ใบทะเบียนสมรสไม่มีความหมาย
มีแต่..ทะเบียนใจได้ไหมนี้..ถ้าเทอ..รักฉัน
จริงๆทุกนาที..แต่เวลานี้ทำไงดีกำลังมีแฟน..อิอิ


(ฉันให้เพลงนี้เทอเพื่อนที่แสนดี)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น