วันอังคารที่ 7 กันยายน พ.ศ. 2553

อยากเกลียดเธอเสียจริง


อยากรักฉันเมื่อไหร่เธอก็มา
อยากจากลาเมื่อไหร่เธอก็หาย
เธอเห็นฉันเป็นคนรักหรือของตาย
มีความหมายหรือไร้ค่า...ในสายตา

เธอรักฉันแต่เธอไม่ลืมเขา
ฉันเหมือนเงาดูแล้วไม่มีค่า
เป็นคนรักที่เธอใช้...คั่นเวลา
รู้ไหมว่า...เจ็บช้ำมากเพียงไร


ฉันนั้นอยาก-อยากเกลียดเธอเสียจริง
แต่ยากยิ่งหัวใจทำไม่ไหว
ก็มันรัก-รักเธอ...ไปแล้วทั้งใจ
ทำอย่างไรถึงจะลืมเธอได้ลง...

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น