วันศุกร์ที่ 10 กันยายน พ.ศ. 2553

เอาหัวใจ ฝากไว้ ในท้องฟ้า


เอาหัวใจ ฝากไว้ ในท้องฟ้า
ความห่วงหา ฝากไว้ ไม่จางหาย
ความห่วงใย จากใจฉัน นั้นมากมาย
เฝ้าเก็บไว้ ให้เธอ เสมอมา

บนเส้นทาง เดินผ่าน นานแสนนาน
เรื่องวันวาน ยังหวนคิด จิตโหยหา
แม้เวลา ผ่านไป ไม่ร้างลา
ความทรงจำ อันมีค่า ยังตราตรึง


น้ำทะเล แสนงาม สีครามสวย
รู้ไว้ด้วย ยังมีรัก จักคิดถึง
ฝากเอาไว้ ให้เธอมอง จ้องคะนึง
คอยนึกถึง ยามไกลห่าง ทางของใจ


มีต้นไม้ เปี่ยมด้วยรัก ภักดิ์เสมอ
รอให้เธอ พิงพักมา ยามอ่อนไหว
หากเหนื่อยนัก พักลง ตรงเงาไม้
หายเหนื่อยได้ เพราะมีใจ ฉันอยู่เคียง


ในยามนี้ หากอ่อนแอ และอ่อนล้า
ลองมองฟ้า จะเห็นฉัน นั้นส่งเสียง
บอกรักเธอ อ้อนออด พรอดสำเนียง
คอยส่งเสียง กระซิบบอก ตอกย้ำเธอ

ฉันจะเก็บ ความรักไว้ ในท้องฟ้า
รอเธอมา แหงนมอง จ้องเสมอ
แล้วจะเห็น รักของฉัน นั้นให้เธอ
เต็มล้นเอ่อ รอเธอนั้น เก็บมันไป

ไม่ว่ากาล เวลา ผ่านเดินหน้า
รู้ไว้หนา รักจากใจ ไม่จางหาย
จะยังคง รอเธออยู่ มิรู้คลาย
จะยังคง เก็บรักไว้ ให้เพียงเธอ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น