วันพุธที่ 8 กันยายน พ.ศ. 2553

..แค่1นาที


..แค่1นาทีก็เป็น..อดีต..ได้

..ทำ..ปัจจุบัน..ให้ดีที่สุด

..โดยที่คิดถึง...อนาคต และผลของการกระทำที่จะเกิดขึ้น

..แล้วเราก็จะเข้าใจ ว่าเราทำอะไร ทำไมถึงเป็นเช่นนั้น


เพราะเทอ...ทำร้าย..ฉันก่อน เทอจะเสียใจทำไมกับการที่ฉันจะเอาคืนมั้ง


เทอเองก็เจอคนที่..ดี ..ส่วนฉันเองก็เจอคนที่..แสนดี..และ..เราก็รักกัน


........ขอบคุณที่เทอไม่เลือกฉัน.......

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น