วันเสาร์ที่ 25 กันยายน พ.ศ. 2553

“เก็บรักฝากฝัน”


ฉันเชื่อในสิ่งที่ฉันเห็น เธอเองก็น่าจะรู้ เราจากกัน
ก็เพื่อมาพบกันใหม่ อย่ากลัวไปเลยนะ...ความรัก...
ความไกลห่างคงไม่น่ากลัวอย่างที่เราคิดหรอก
ในวันเวลาที่ระยะทางกั้นกลางระหว่างเรา
ความทรงจำดีๆ เรื่องราวอันงดงาม จะยังคงอยู่กับเรา
ความคิดถึงของเราจะข้ามขอบฟ้ากว้าง
เดินทางตามหลักกิโลเมตรเท่าที่ฉันอยู่ไกลจากเธอ
เธอดูดวงจันทร์สิ ว่าห่างจากดวงอาทิตย์มากแค่ไหน
เขาทั้งสองลำบากกว่าเธอและฉัน
ดวงจันทร์มาในยามที่ดวงอาทิตย์ต้องไป
แทบจะไม่เคยพบกัน หรืออาจะพบ
ก็เพียงเสี้ยววินาทีจากริมขอบฟ้า
แต่ฉันยังได้พบเธอ การรอคอยของเรา
เป็นไปได้มากกว่าดวงอาทิตย์และดวงจันทร์รอกัน
ฉันดีใจที่ได้รอเธอ เพราะฉันรู้ว่าช่วงเวลาดีๆ
กำลังรอฉันอยู่ เมื่อเราพบกัน ...รักคุณนะที่รัก



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น