วันอังคารที่ 28 กันยายน พ.ศ. 2553

ความรักของเรา


เมื่อความรักของเราเดินทางมาจนถึงจุดสิ้นสุด

ฉันก็ควรจะต้องหยุดมันไว้เพียงเท่านี้

ถึงแม้ว่าจะยังรักเธอหมดหัวใจที่ฉันมี

แต่จะทำยังไงเมื่อเธอคนดีหมดรักให้กัน

ฉันรู้ว่าเธอยังอยู่ก็เพราะความสงสาร

และความผูกพันเมื่อวันวานที่มีความสุข

แต่ฉันทนไม่ได้ที่จะต้องเห็นเธอมีความทุกข์

เพราะฉะนั้นฉันขอเป็นคนปลุกให้เธอตื่นมาพบความจริง

ได้โปรดถ้าเธอยังมีความรู้สึกดีๆให้กัน

ฉันขอให้เธอทิ้งฉันไว้ตรงนั้นและเดินต่อไปข้างหน้า

ไม่ต้องหันมาสนใจมาเป็นห่วงให้เสียเวลา

จำไว้ว่าชีวิตเธอมีค่าอย่าให้ฉันเป็นคนทำลายมัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น