วันพฤหัสบดีที่ 16 กันยายน พ.ศ. 2553

ฉันรักเธอจัง


ไม่รู้นะว่า..ความรัก..เริ่มจากตรงไหน

แล้วอะไรนะ..ที่เรียกกันว่า..ความรัก

บอกหน่อยได้ใหม..ฉันแค่..อยากรู้จัก

ว่าความรักนั้น..มันรู้สึกอย่างไร

อาการ..เหมือนฉันใหม..ในตอนนี้

ที่คิดถึง..เธอคนดีทุกครั้ง..ที่ห่างหาย

ไม่เห็นหน้าเธอ..ก็เฝ้าละเมอ..อยู่ร่ำไป

คิดถึงทุกลมหายใจ..มากเกินไปรึปล่าวนะคนดี

ถ้าหากมันเป็น..อย่างที่ฉันได้..กล่าวมา

ความรัก..คงจะเข้าตา..ฉันเสียแล้วหรือนี่

เพึ่งจะรู้ตัว..ว่าเธอเข้ามาอยู่..ในความคิดถึงที่มี

งั้นฉัน..คงต้องบอกเธอตรงนี้..คนดี..?

ไม่รู้นะว่า..ความรัก..เริ่มจากตรงไหน

แล้วอะไรนะ..ที่เรียกกันว่า..ความรัก

บอกหน่อยได้ใหม..ฉันแค่..อยากรู้จัก

ว่าความรักนั้น..มันรู้สึกอย่างไร

อาการ..เหมือนฉันใหม..ในตอนนี้

ที่คิดถึง..เธอคนดีทุกครั้ง..ที่ห่างหาย

ไม่เห็นหน้าเธอ..ก็เฝ้าละเมอ..อยู่ร่ำไป

คิดถึงทุกลมหายใจ..มากเกินไปรึปล่าวนะคนดี

ถ้าหากมันเป็น..อย่างที่ฉันได้..กล่าวมา

ความรัก..คงจะเข้าตา..ฉันเสียแล้วหรือนี่

เพึ่งจะรู้ตัว..ว่าเธอเข้ามาอยู่..ในความคิดถึงที่มี

งั้นฉัน..คงต้องบอกเธอตรงนี้..คนดี..?


......ฉันรักเธอจัง......

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น