วันอาทิตย์ที่ 12 กันยายน พ.ศ. 2553

ถ้าย้อนเวลากลับไปได้


ถ้าย้อนเวลากลับไปได้

ก็คงไม่ต่างอะไรกับวันนี้

ถึงแม้จะรู้ว่าผลสุดท้ายที่มี

คือฉันคนนี้ไม่มีค่าอะไร

เคยถามตัวเองว่าโง่รึป่าว

รู้ตัวไหมเล่าว่าคำว่าเราหมดความหมาย

เธอไม่ได้รักกันแล้วนะเธอมาบอกแล้วล่ะว่าจะไป

แล้วรอยยิ้มนั้นหมายความว่าไง...รู้ไหมคนดี

ทั้งที่ฉันเจ็บปวดแทบแย่

ก็ไม่มีแม้แต่น้ำตาจากฉันคนนี้

เพราะรักเธอรู้บ้างรึป่าวคนดี

เลยเก็บซ่อนน้ำตาที่มีไว้ในใจ

เพียงเพราะไม่อยากให้เธอรู้สึกผิด

เพียงแค่คิดว่าเป็นสิ่งที่ดีที่สุดที่ทำได้

คือยิ้มให้เธอแม้วันที่เธอจะจากไป

ความอ่อนแอใดใดฉันขอรับไว้เพียงคนเดียว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น