วันจันทร์ที่ 27 กันยายน พ.ศ. 2553

เรายังมีกันตลอดไป


ระยะทางไกลแค่ไหนก็ไม่หวั่น

เพียงเธอนั้นรอก่อนจะได้ไหม

อย่าพึ่งมอบหัวใจให้ใครๆ

รอได้ไหมคนดีขอเวลา

ระยะทางระหว่างเราแม้ไกลมาก

คงไม่ยากที่หัวใจจะใฝ่หา

ขอเพียงใจเรารักเชื่อมั่นและศรัทธา

จะนำพาเราสองคนรักยั่งยืน

ระยะทางเค้าว่าพิสูจน์ม้า

กาลเวลาพิสูจน์ใจอย่าได้ฝืน

อุปสรรคใดๆบางครั้งทำกล้ำกลืน

จงอย่าลืมว่าเรายังมีกันตลอดไป.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น