วันเสาร์ที่ 25 กันยายน พ.ศ. 2553

หากฉัน คือ...ความคิดถึง


ความคิดถึง...เมื่อเดินทางพาพบ...ความรัก

หากฉัน คือ...ความคิดถึง

การเดินทางของความคิดถึงก็คงได้พบกับสิ่งที่ตามหาแล้ว

ขอบคุณเธอนะ...”ความรัก”

แล้วฉันก็ได้พบเธอ คุ้มค่าเหลือเกินกับการเดินทางในครั้งนี้

ขอบคุณมากมาย...”เด็กชายเคียงข้าง”

เธอเดินทางต่อไปกับฉันนะ...เดินทางบนเส้นทางของเรา


จาก...ฉัน...”ความคิดถึง”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น