วันอังคารที่ 7 กันยายน พ.ศ. 2553

เขาหรือฉันใครเล่า...ที่เธอรัก


เขาหรือฉันใครเล่า...ที่เธอรัก
ใจอยากปักที่ไหนช่วยบอกฉัน
สับไปมาแบบนี้ทำไมกัน
คิดว่ามันสนุกมากหรอเธอ

ความรู้สึกมิใช่เรื่องล้อเล่น
หรือเพียงเห็นฉันแค่คน...ที่ผ่านมาเจอ
หรือหัวใจของเธอนั้นพลั้งเผลอ
แค่ละเมอเพ้อเจ้อมารักกัน

หากตัดเขาไม่ได้ก็อย่าฝืน
อย่ากล้ำกลืนฝืนรักในตัวฉัน
เธอเสียดายหรือว่าสงสารกัน
...ถึงเก็บฉันเอาไว้เป็น...ตัวสำรอง


อิอิ..ล้อเล่นน๊ะ..ไม่อยากเป็นทั้งตัวจริงหรือสำรองใคร

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น