วันจันทร์ที่ 13 กันยายน พ.ศ. 2553

เบื้องหลังคำว่า"เพื่อน"


เอ่ยไปแล้ว..คำว่าเพื่อน

ถึงดูเหมือนฉันเข้มแข็งรับความจริงได้

แต่รู้รึป่าวว่าอะไรที่อยู่ข้างใน

น้ำตามันท่วมใจแล้วคนดี

เพียงแค่คิดว่ามันคงดีที่สุด

เพียงแค่คิดว่าควรหยุดก่อนมันจะเลวร้ายไปกว่านี้

เพียงแค่ไม่อยากให้เธอลำบากใจคนดี

ฉันเลยซ่อนความอ่อนแอที่มีไว้ในใจ

เธอเลยเห็นว่าฉันเข้มแข็ง

เธอเลยเห็นว่าฉันมีแรงรับความจิงไหว

เธอเลยเห็นว่าฉันอยู่ได้โดยไม่เป็นไร

เธอเลยเห็นว่าฉันรับฐานะใหม่ด้วยความยินดี

แต่เธอจะรู้บ้างรึป่าว

เบื้องหลังคือความปวดร้าวของคนๆนี้

ที่ต้องยอมเสียเธอไปคนดี

แล้วก็ยังต้องเป็นเพื่อนที่ดีต่อไป.....

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น