วันพฤหัสบดีที่ 9 กันยายน พ.ศ. 2553

สิ่งที่ฉันกับเธออยากได้ยิน


อยากให้เธอมา..สนใจ..

หรือเธออยากให้ฉัน..สนใจ..

ใจฉันแข็งแรงแต่ใจของเธอ

ชั่งอ่อนหวานและอ่อนแอ

ฉันโดนทิ้งแต่เจ็บใจ

เธอโดนทิ้งจะรู้สึกอย่างไร

เธอแทบจะขาดใจตาย

แต่ฉัน...ใจสลาย..


ส่วนสิ่งที่ฉันกับเธออยากได้ยินคือ

........ฉันรักเธอ!! ....... อิอิ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น