วันพุธที่ 8 กันยายน พ.ศ. 2553

。◕‿◕。รู้นะว่าแอบอ่าน。◕‿◕。


ฉันรู้นะว่าเทอนั้ง..ขำที่ฉันเขียน
ทำไมหละทุกๆอย่างในนี้คือ..บทเรียน
ก็แค่อยาก..เขียน..อยากพิมไว้ให้ใครฟัง
สักวันหนึ่ง..อาจไม่มีฉันในตรงนี้
ตรงที่เพื่อนแสนดีทำไว้ให้
สักวันหนึง..ฉันก็คงไม่มีใคร
จะเหลือไว้ก็เพียง..เวปใจของฉันเอง

❤。◕‿◕。❤รักครั้งสุดท้าย❤。◕‿◕。❤

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น