วันอาทิตย์ที่ 26 กันยายน พ.ศ. 2553

เป็นแค่ตัวสำรอง


เป็นแค่ตัวสำรอง ก็รู้อยู่แก่ใจ แค่เพียงเวลาเธอเหงา ไม่มีใคร
คนแรกที่ใจเธอคิดถึง คือฉัน แค่นี้ก็มีความสุขมากมายแล้วหล่ะ
ไม่ได้ต้องการครอบครอง ไม่ได้อยากเป็นเจ้าของหัวใจ
ขอแค่ได้รักเธอ ขอเพียงเธอมีความสุข ฉันก็มีความสุข
สุข ทุกข์ อยู่ที่ใจเรามิใช่หรือ.....
..ไม่ต้องรู้ว่าเรารักกันแบบไหน..
..ไม่ต้องหาคำ คำไหนมาเพื่ออธิบาย..
..ไม่ต้องรักเหมือนคนรัก ก็สุขหัวใจ..
..เพียงแค่เราเข้าใจ ก็เหนือคำอื่นใดในโลกนี้...

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น