วันพฤหัสบดีที่ 9 กันยายน พ.ศ. 2553

ฉันพร้อมยอมรับทุกอย่าง


เมื่อฉันได้ตัดสินใจ...

ที่จะเดินไปกับเธอ

...ฉันพร้อมยอมรับทุกอย่าง

แม้ว่าหนทางข้างหน้า...

จะมีขวากหนาม..มากมายสักเพียงไหน

เพราะรู้ว่า..สิ่งที่มีค่าที่สุด

ในชีวิตฉัน..ก็คือเธอ

ฉันจะไม่ยอมเสียสิ่งนี้..ไปอีกแล้ว

ฉันพร้อมเดินก้าวไปกับเธอ..อย่างมั่นใจ

.....รักเธอน๊ะ...คนดีของฉัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น