วันจันทร์ที่ 27 กันยายน พ.ศ. 2553

โชคชะตา


เรื่องของเรา เหมือนดั่ง โชคชะตา
ที่นำพา ให้เรา มาพบกัน
ให้เธอ ได้มาเจอ กับฉัน
ให้ทุกวัน กลายเป็น วันที่ดี
ให้ฉัน มีเธอ อยู่ในใจ
เก็บเอาไว้ ในใจ เสมอ
หัวใจของฉัน จะมี แต่เธอ
พร่ำละเมอ ทุก ๆ นาที
แค่เพียงหลับตา ก็มองเห็นหน้า
เหม่อมองฟ้า มีแต่เธอ คนนี้
แม้คืนวัน ผ่านไป นานนับปี
ฉันจะมี แต่เธอ คนเดียว
บางเวลา ที่ใจ ฉันอ้างว้าง
อาจจะมีบ้าง ที่ใจ เปล่าเปลี่ยว
แต่ถึงยังไง มันก็ไม่เกี่ยว
ไม่เคยเหลียว มองใคร นอกจากเธอ
มีคำหนึ่ง อยากบอก ให้รู้ไว้
ว่าใจของฉัน จะรัก เธอเสมอ
ตั้งแต่ครั้งแรก ที่เรา ได้พบเจอ
จะมีแต่เธอ เท่านั้น และตลอดไป...

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น