วันจันทร์ที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2554

ฉันรู้ว่าตัวฉันไม่มีค่า


ไม่รู้เลยว่ามีค่าแค่ไหน สำหรับพื้นที่ในหัวใจเขา แต่เธอก็ยังรักไม่จางเบา ถึงตัวเขาจะรู้ไม่สนใจ ฉันคนนี้ที่รักเธอมากที่สุด ไม่เคยหยุดรักเธอแม้วันไหน แม้เธอไม่เคยมีฉันในหัวใจ ก็จะรักเธอไปรักเพียงเธอ ฉันรู้ว่าตัวฉันไม่มีค่า ได้แค่แอบส่งสายตายามเธอเผลอ ไม่เคยหวังได้รับใจจากเธอ ขอแค่เพ้ออยู่อย่างนี้ก็ดีพอ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น