วันพุธที่ 30 มีนาคม พ.ศ. 2554

เขาว่ากันว่ารักต้องใช้เวลา


เธอเคยสงสัยใช่ไหม?? ว่าฉันคิดอย่างไร??

เธอเคยถามกันอยู่เสมอว่ารักเธอไหม??

แต่ฉัน... ฉันไม่เคยตอบเธอ ฉันได้แต่

แล้วก็ยิ้มให้เธอ เธออาจจะคิด...คิดว่าฉันไม่ได้รักเธอ

เธอมีสิทธิ์ที่จะคิดเช่นนั้น แต่เธอรู้อะไรไหม???

ที่ฉันไม่ตอบเธอน่ะ ไม่ใช่เพราะว่าไม่รักเธอหรอกนะ

แต่เพราะฉันยังไม่แน่ใจต่างหากล่ะ ว่าไอ้ที่มันเป็นอยู่เนี่ย

มันคือรักหรือเปล่า เขาว่ากันว่ารักต้องใช้เวลา

รักของฉันก็เช่นกัน...มันต้องใช้เวลา

ใช้เวลาพิสูจน์ว่าสิ่งนั้นที่รู้สึก คือความรัก

ใช่เพียงความอ่อนไหว วันนั้นฉันอาจดูยังลังเล

แต่วันนี้...ฉันมั่นใจแล้ว แม้ฉันจะรู้ดีว่ามันสายเกินไป

สายเกินที่จะบอกเธอแล้ว ฉันไม่ได้บอกเพื่อที่จะรั้งเธอไว้หรอกนะ

แต่ฉันเต็มใจที่จะบอกเธอ เต็มใจที่จะตอบคำถามเธอ

คำถามของเธอที่ไม่เคยได้รับคำตอบจากฉัน "ฉันรักเธอ"


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น