วันศุกร์ที่ 4 มีนาคม พ.ศ. 2554

สามวันในไทย


อยู่ๆก็ได้กลับบ้านแบบไม่รู้เนื้อรู้ตัว
นึกจะกลับก็กลับทั้งๆที่ ยังไม่คิดกลับเลย
สามวันในไทยสนุกมาก กลับมาถึงกลางคืน
ก็ไปขึนเขาคิชกุฏจันทบุรี ขึนจนไปถึงผ้าแดงเลยนะ
อิอิ ดีใจจนพูดไม่ถูกไม่คิดว่าตัวเองจะทำได้ เราไปกัน
ห้าคน มีพี่นุ๊กพี่ชายคนดีของเรา น้องสาวคนสวยอีกสองตัว
เพื่อนอีกสอง รวมตัวเราหกพอดี สูงมากๆวาดภาพไว้ว่า
อันตราย หน้ากลัว แต่จริงๆแล้วไม่ใช่เลย สนุกตื่นเต้น
ออกจากบ้านสามทุ่ม ไปถึงนั้นตีสาม กว่าจะเดินถึงรอยพระบาทตีห้า
ทำวัดเช้าอีก จนเช้า พวกเราสามพี่น้องกะหนึ่งเพื่อนสนุกมาก ส่วน
น.ส รี ชีขอตัวแอบข้างๆกลองรองเท้า พวกเราพี่น้องหนึ่งเพื่อน
โน้นไปเสนอหน้าตรงรองพระบาทคนเยอะมากถึงมากสุดรอทำวัดเช้า
เสร็จ ก็เดินทางต่อไปถึงผ้าแดง เก่งไหม เราไปกันห้าคนส่วนพี่นุ๊กยอมแพ้
ตั้งแต่ รอยพระบาท ไม่ยอมแพ้คงกลับบ้านไม่ได้ เพราะไม่มีคนขับรถ
ไม่รู้สึกเหนื่อย รู้สึกดีใจและอยากไปให้ถึงจะถามว่าขออะไรไม่บอกได้ปะอาย
อิอิอิ อะอะบอกนิดนุง ขอให้ครอบครัวคุณนะรักเราทุกคนไงเค้าบอกให้ขออย่างเดืยว
เราก็ขออย่างเดียว แต่หลายครั้ง อิอิ เอาธูปไปค้ำหินด้วยนะ ค้ำได้ทุกอันเลยอะ
ดีใจมากๆ ค้ำที่ไร ขอให้แฟนรักทุกที

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น