วันศุกร์ที่ 25 มีนาคม พ.ศ. 2554

ฉันไม่ใช่นางเอกเฉกเช่นเขา


ฉันไม่ใช่นางเอกเฉกเช่นเขา
ขอเป็นเงาตามห่วงใช่ลวงหนอ
ฉันไม่ใช่นางอิจฉาเฝ้าพะนอ
หวังเพียงขอรอรักจริงอิงแอบใจ

...ฉันไม่ใช่สโนไวท์พิไลแก้ว
ไม่ใช่แนวหวานๆพาลหลงใหล
ฉันเป็นหญิงเดินดินทั่วๆไป
ที่มีใจรักมั่นนิรันดร...



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น