วันอังคารที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2554

เรื่องความรัก...เมื่อมันจบลง


"เราผิดเหรอ? ." . . ที่ห้ามใจของตัวเองไม่ได้

"เรื่องความรัก" . . . เมื่อมันจบลง

มักต่างฝ่ายต่างคิดว่าอีกฝ่ายเป็น"คนผิด"

โทษกันไปโทษกันมาว่า . . ." ตัวเองไม่ผิด "

แต่ถ้าเรามานั่งคิดจะรู้ว่า . . . "ไม่มีใครผิด "

"หรือผิดทั้งคู่ "อยากบอกว่าสับสนไปหมดแล้ว

มันเกิดอะไรขึ้นกับเรา? ใครคือคนที่ผิด. . .

เราหรือว่าเขาคนนั้นเราผิดที่เราไม่ห้ามใจตัวเอง. . .

เราผิดที่เราหลงรักเขา. . . เราผิดเหรอ? . .

. ที่ห้ามใจของตัวเองไม่ได้ ทุกครั้งที่ผ่านมา

เราเลือกที่จะเก็บมันเอาไว้กับตัวเอง. . . มากกว่า

ที่จะเอ่ยบอกใครคนนั้น ที่เราแอบรัก

เพราะเรากลัว. . กลัว. . . ว่ามันจะไม่มีวันดีๆ

อย่างเมื่อวานอีกแล้ว กลัว. . . ว่าความรู้สึกดีๆ

ที่เขามีให้มันจะหมดไป กลัว. . . ว่าทุกอย่างจะเปลี่ยนไป

ไม่เหมือนเดิม แค่ได้อยู่ใกล้ๆ ได้เห็นหน้า ได้พูดคุยบ้างก็ยังดี . . .

ไม่ต้องการมากไปกว่านี้เลย จนวันที่เรามีตัวจริง

ความรู้สึกนี้ก็หายไป จนเกือบจะลืมไปแล้วด้วยซ้ำว่า. .

. มันเป็นอย่างไร ลืมรสชาติของความเจ็บปวด

ของการแอบหลงรักใครสักคน โดยที่เขา ไม่มีวันรู้

ว่ามันเป็นอย่างไร จนวันนี้ . . .วันที่เราได้เจอเขาคนหนึ่ง

เหมือนคนทั่วๆไป แต่เขาดูดีดูเด่น

นอกจากความมีมนุษย์สัมพันธ์ดี ที่มีให้

ความมีน้ำใจที่เต็มเปี่ยม (จิงไหม)

ตลอดเวลาที่ผ่านมา ความรู้สึกที่มันเกิดขึ้น

ระหว่างเรากับเขา ฉันมีความสุขที่สุดในตอนนี้ รักคุณนะ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น